Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Quán cafe Việt có tên 1 từ

 Chắc hẳn không ít lần bạn đã được rủ đi cafe bằng những câu như “Đi Yên đi”, “Đi Bàn đi”. Nghe thật thân thương đúng không nào? Đó đều là những quán cafe có tên gọi chỉ với một từ duy nhất. Cùng Halo khám phá top 10 quán cafe Việt có tên 1 từ ngay dưới đây nhé!


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


Không ít bạn tới Yên vì sự tò mò về cái tên đặc biệt, rồi sau đó lại “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Quán cafe nằm yên tĩnh trong ngõ nhỏ, chứa đựng cả một không gian yên bình, thoáng đãng. Yên cafe có tới 3 cơ sở ở Hà Nội và 1 cơ sở ở Sài Gòn. Dù là ở đâu, mỗi quán đều được thiết kế vô cùng gần gũi, mang đậm chất cafe Việt.


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @maianh.ng99


Không chỉ có không gian đẹp, Yên còn gây ấn tượng mạnh bởi những ly cafe “gây nghiện”. Những loại cafe ở đây cũng được đặt tên theo cách riêng, gắn liền với những địa điểm của Việt Nam. Ngon nhất phải kể đến cafe Sapa, Vạn Vân và cafe trứng. Đồ uống ngon, không gian đẹp nhưng giá cả tại Yên thì lại rất phải chăng. Chỉ từ 25k đến 50k là bạn đã có thể thưởng thức những ly cafe vạn người mê tại Yên rồi!


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @duyzuy_


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @bemycoffee.hn


Địa chỉ: 21 ngõ 42 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội/  11A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ 184 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Giá đồ uống: 25k – 50k

2. Hiên

Một trong những quán cafe Việt có tên 1 từ đang gây sốt thời gian gần đây là Hiên. Hiên nằm gọn gàng trên một góc phố Hà Nội. Giữa thành phố chật chội, tấp nập, vậy mà có một quán cafe nhỏ nhắn, chứa đựng cả bầu trời yên bình. Hiên sở hữu mặt tiền siêu xinh, siêu lạ.


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @nanadalala


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @lannphuonng


Phần mái hiên Nhật tuy mang hơi hướng cổ, nhưng kết hợp với tường thô, và tone gỗ trầm vẫn mang lại hơi thở hiện đại. Bên trên là giàn hoa giấy cực thơ mộng. Một điểm trừ nhỏ là không gian quán hơi hẹp. Bên trong chỉ có 2, 3 bàn ngồi, buổi tối sẽ ngồi ở cả vỉa hè. Menu gồm những đồ uống cơ bản như cafe, trà, đồ hoa quả,… Giá đồ uống cũng chỉ từ 25k – 45k.


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @kieuchinh2706


Địa chỉ: 55 Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hà Nội

Giá đồ uống: 25k – 45k

3. Xoan

Nếu đã trót mê cafe Hà Nội mà không tới Xoan thì thật phí! Xoan nằm gọn trong con ngõ 411 Trường Chinh. Không phải nơi theo trend cafe “sống ảo”, Xoan mang đậm hơi thở của Hà Nội xưa. Các góc nhỏ đều mang hơi hướng cổ điển, thân thuộc.


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @chuyencuamean


Không gian tại Xoan là địa điểm phù hợp nếu bạn muốn chụp những bộ ảnh film làm kỉ niệm. Còn chờ gì mà không tới Xoan “chill” thôi nào!


quan cafe viet co ten 1 tu


Ảnh: @maikuns._


Địa chỉ: 5 ngõ 411 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Giá đồ uống: 15k – 45k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa điểm ăn uống Nam Định

 Nếu đã từng có cơ hội ghé thăm Nam Định, chắc hẳn bạn đã rất bất ngờ trước sự đa dạng của nền ẩm thực tại đây. Nam Định được mệnh danh là t...