Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Bể bơi vô cực miền Bắc

 Còn gì tuyệt hơn khi vừa có thể ngâm mình trong làn nước mát, vừa nhâm nhi ly cà phê và ngắm núi rừng trong những ngày hè oi bức. Hãy cùng khám phá 7 bể bơi vô cực miền Bắc hot nhất hè này nhé!


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


List 7 bể bơi vô cực miền Bắc được checkin nhiều nhất

1. Belvedere Resort, Tam Đảo 

2.Topas Ecolodge, Sa Pa 

3.Resort Ba Khan Village, Hòa Bình

4.Pù Luông Retreat, Thanh Hóa

5.Mai Chau Hideaway Hòa Bình

6.Đà Bắc Ecologde

7.Vincom Long Biên Plaza

List 7 bể bơi vô cực miền Bắc được checkin nhiều nhất

1. Belvedere Resort, Tam Đảo 

Chỉ cách Hà Nội gần 70km, Belvedere Resort là một trong những bể bơi vô cực ở Tam Đảo được người Hà Nội nghĩ đến đầu tiên. Tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không khí trong lành, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của núi, của mây vào ban ngày và bầu trời đầy sao vào ban đêm.


be boi vo cuc tam dao


Ảnh: Đinh Loan


Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi rời thành phố chật chội náo nức để tận hưởng cảm giác cực Chill tại độ cao 1500m nên thơ tại Tam Đảo. Khi nhắc đến bể bơi vô cực miền Bắc chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa điểm thú vị này.


be boi vo cuc tam dao 


Ảnh: Đinh Loan


Cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kế bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo. Belvedere Resort luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ ở Hà Nội.


Địa chỉ: QL2B, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giá tham khảo: 1.816.000 VNĐ/đêm (phòng dành cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi ở miễn phí, giá đã bao gồm ăn sáng)

be boi vo cuc tam dao


Ảnh: @thuong_pucca


Trọn bộ bí kíp du lịch biển mùa hè 2020 bạn nhất định phải biết


2.Topas Ecolodge, Sa Pa 

Topas Ecolodge là một trong những bể bơi vô cực miền Bắc có view đẹp đến “nín thở” với núi rừng thiên nhiên.


be boi vo cuc sapa


Ảnh: @nabae._.b


Được xây dựng trên sườn dồi cao hơn 900m so với mực nước biển với diện tích bể bơi rộng 95m2 bao gồm khu vực bơi dành cho người lớn và trẻ em.


Nhìn từ xa bạn sẽ thấy một khung cảnh hùng vĩ, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang. Là dãy núi Fansipan trải dài bất tận ôm trọn cả đất trời Sapa. Đặc biệt, bể bơi vô cực ở Topas sử dụng nước mặn và nguồn nước được làm ấm bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.


be boi vo cuc sapa 


Ảnh: @poohpootq 


Topas Ecolodge nằm bên trong Làng Bản Lạch nhìn ra Dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển và cách ga tàu Lào Cai 53 km. Vì thế “nhà nghỉ trên núi” này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến Sapa.


be boi vo cuc sapa 


Ảnh: @hoghtennek


Địa chỉ: 21 Mường Hoa, Lao Chải – Tả Van, Sapa, Lào Cai, Việt Nam.

Giá tham khảo: 4.165.000 VNĐ/đêm (phòng dành cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ dưới 4 tuổi ở miễn phí, giá đã bao gồm ăn sáng).

3.Resort Ba Khan Village, Hòa Bình

Chỉ cách Hà Nội 120km, Ba Khan là nơi được ví như Hạ Long trên cạn với những ngọn núi nhấp nhô, trùng điệp. Nằm trong một bản nhỏ nhưng khu resort tại miền Bắc này được thiết kế theo phong cách rất hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.


be boi vo cuc ba khan


Ảnh: @_imrinrin


Bể bơi vô cực tại Ba Khan rộng hơn 500m2 được xây dựng trên nền đá vôi vững chắc.


be boi vo cuc ba khan 


Ảnh: @_imrinrin


Resort Ba Khan Village được ví  như một viên ngọc xanh lấp lánh giữa núi rừng Tây Bắc. Tại đây bạn sẽ được thả mình ngắm nhìn những làn mây trắng, những mỏm đá và cả sông Đà hùng vĩ ngay phía trước mặt. Sẽ rất tuyệt nếu sáng sớm thức dậy, được đắm mình trong hồ bơi cùng những tia nắng len lỏi của buổi sớm mai và lắng nghe tiếng chim hót.


be boi vo cuc ba khan 


Ảnh: @bakhan_village


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bể bơi vô cực miền Bắc để có thể thư giãn cùng bạn bè trong những ngày hè nóng bức này thì Ba Khan Village chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó.


Địa chỉ: Số 1 Khan Hà, Ba Khan, Mai Châu, Hòa Bình

Giá tham khảo: 1.600.000-2.500.000 VNĐ/ đêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Địa điểm ăn uống Nam Định

 Nếu đã từng có cơ hội ghé thăm Nam Định, chắc hẳn bạn đã rất bất ngờ trước sự đa dạng của nền ẩm thực tại đây. Nam Định được mệnh danh là t...